Sửa máy giặt Electrolux



Sửa máy giặt Electrolux tại nhà – Công ty Điện tử Điện lạnh Bách Khoa nhận sửa máy giặt Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Hitachi, Lg, Samsung, Sharp, Daewoo…sửa nhanh các lỗi thường gặp như: bật máy không lên gì, máy không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm, giặt được nhưng không vắt được, vắt rung mạnh, kêu to, giặt không sạch, vắt không khô, không xả nước, nước xả liên tục, báo lỗi bo mạch ngay khi mở nguồn, liệt phím ấn …

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất, Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt khắp TP Hà Nội, có mặt chỉ sau 15 phút. Giờ làm việc từ 7-20h cả ngày lễ và chủ nhật.

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi

Tìm dõ nguyên nhân - xử lý đúng bệnh
Thay thế linh phụ kiện chính hãng
Báo đúng giá – Đúng tình trạng hỏng
Làm việc nhanh chóng và chắc chắn
Hình thức chuyên nghiệp, lịch sự
Kết thúc công việc đúng hẹn, trả lại khách hang linh kiện cũ

Lưu ý: Qúy khách sẽ được kỹ thuật viên báo giá trước khi sửa máy giặt, quý khách không đồng ý sửa không phải trả phí dịch vụ, công ty cam kết kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề có trên 6 năm năm kinh nghiệm sửa máy giặt, sửa tại chỗ không mang máy về.

Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư giỏi phục vụ nhanh, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách

Qúy khách vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty đê được phục vụ nhanh nhất.
Share on Google Plus

About hoplongtech

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét